Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Hai anh em mạo hiểm mạng sống để có cơ bắp giống 'Kẻ hủy diệt'

Vì giấc mơ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn như nam tài tử Arnold Schwarzenegger, hai anh em người Brazil quyết định tiêm thuốc hóa học vào cơ thể suốt nhiều năm liền.
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 1
Tony 'Hulk' Geraldo (trái), 49 tuổi, và Alvaro 'Conan' Pareira, 50 tuổi, đang sở hữu thân hình khổng lồ. Đây là thành quả của việc bơm chất hóa học nguy hiểm vào cơ thể suốt 30 năm qua. Không giống những VĐV thể hình xây dựng vóc dáng nhờ quá trình tập luyện tự nhiên, cơ bắp của hai anh em người Brazil rất kỳ dị, với cánh tay hoàn toàn biến dạng.
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 2
'Hulk' và 'Conan' thừa nhận có thời điểm rất nghiện bơm thuốc vào cơ thể. Cả hai thường xuyên sử dụng chất hóa học Potenay B12. 'Conan' bơm thuốc vào những múi cơ lúc mới 15 tuổi. Còn người em sau khi nhận thấy sự hiệu quả từ việc dùng thuốc hóa học của anh trai mình quyết định tìm đến cách thức này năm 18 tuổi.
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 3
Với việc nhiều năm tiêm vào cơ thể chất Potenay B12, hai em người Brazil lúc này đã có những múi cơ cuồn cuộn. Đôi lúc họ gặp khó khăn trong việc di chuyển qua những cánh cửa vì vóc dáng bề thế. 
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 4
Trước đó, hai người cho rằng vì cơ thể "quá gầy" nên quyết định tìm sự trợ giúp của chất hóa học. 
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 5
Chu kỳ bơm thuốc vào cơ thể của 'Hulk' và 'Conan' diễn ra 2 lần/tuần. Lúc này, đường kính bắp tay lực lưỡng của 'Hulk' là 71.12 cm, trong khi 'Conan' đạt 63.5 cm. Cả hai đều rất thần tượng nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger thủ vai chính trong phim "Kẻ hủy diệt".
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 6
Hàng ngày, hai em 'Hulk' và 'Conan' vẫn thường xuyên đến phòng gym để luyện tập, song song với việc bơm thuốc vào cơ thể. Cứ mỗi 3 giờ, họ phải nạp vào cơ thể một lượng thực phẩm nhất định, như trứng, khoai tây và thịt. Cả hai vẫn khao khát sở hữu thân hình to và cơ bắp cuồn cuộn hơn.
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 7
Nhưng gần đây, bác sĩ cảnh báo hai anh em người Brazil không nên lạm dụng chất hóa học bởi da của họ không còn độ giãn nở được nữa. Nếu tiếp tục, điều này sẽ gây hại đến sức khỏe, dẫn đến tử vong. Thông thường, chất Potenay B12 chỉ được dùng trong điều trị thú y, và áp dụng cho loài ngựa. 
Hai anh em mao hiem mang song de co co bap giong 'Ke huy diet' hinh anh 8
Vợ của hai người khổng lồ này có những phản ứng khác nhau khi thấy chồng lạm dụng chất hóa học. Vợ của 'Conan' cổ xúy anh phát huy việc tăng trưởng cơ bắp, trong khi 'Hulk' đối mặt nguy cơ bị vợ bỏ nếu tiếp tục bơm thuốc vào cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét